จอ LED DISPLAY

จอ LED DISPLAY

จอ LED Display หรือ ป้ายประชาสัมพันธ์ จอ LED Display ที่เราเห็นตามสี่แยกหรือบนอาคารตึกต่างสามารถกำหนด ขนาดตามที่ลูกค้าต้องการ จอ LED Display นั้นจะมีทั้ง แบบ Indoor และ Outdoor สามารถกำหนดได้ตามรูปแบบการใช้งาน จะมีมาตรฐานและเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกลูกค้าสามารถเลือกความคมชัดของจอป้ายโฆษณาให้เหมาะกับระยะในการมองเห็นรวมทั้งรูปแบบการติดตั้ง และ Software ที่ควบคุมการแสดงผลต่างๆ

เหมาะกับห้างสรรพสินค้า ศูนย์บริการ บริษัท โชว์รูม โรงแรม โรงเรียนหรือแม้แต่ห้องประชุม ที่ต้องการอุปกรณ์ห้องประชุมประชาสัมพันธ์การตลาด หรือเล่น ภาพวิดีโอต่างเพื่อให้ลูกค้ามองเห็น และเป็นที่สนใจ และมองได้เห็นชัดเจน  

จอ LED Display จะมี 2 ลักษณะ จอ LED Display แบบ DIP และ จอ LED Display แบบ SMD แตกต่างกันดังรูป

1. จอ LED Display เทคโนโลยี DIP (LED full color type The Direct In-Line Package)

จอ LED Display แบบ DIP นั้นจะประกอบไปด้วยหลอด LED จำนวน 3 สีประกอบกัน ซึ่งแต่ละหลอดก็จะมีขา 2 ขา ฝั่งลงไปยึดติดกับแผงวงจร ส่วนใหญ่จะนิยมใช้ในกลางแจ้งเนื่องจากเทคโนโลยีนี้จะมีข้อดีตรงที่ การกระจายความร้อนได้ดีกว่าและสามารถทนสภาพอากาศได้ดีกว่า เทคโนโลยีแบบอื่น

ผลงานการติดตั้ง จอ LED Display เทคโนโลยีDIP (LED full color type The Direct In-Line Package)

2. จอ LED Display เทคโนโลยี SMD (LED full color type The Surface Mounted Diode)

สำหรับเทคโนโลยี จอ LED Display SMD นั้น ย่อมาจากคำว่า (surface mounted technology)
เทคโนโลยี จอ LED Display SMD เป็นเทคโนโลยีที่รวมหลอด 3 สีเข้ามาไว้ด้วยกันในทีเดียวซึ่งจะทำให้มีความละเอียดของภาพที่ดีกว่าแบบ จอ LED Display เทคโนโลยี DIP และส่วนใหญ่จะนิยมใช้ในติดตั้งแบบภายในเนื่องจากความละเอียดของภาพที่ได้ดีกว่าแต่ข้อเสียคือมีความร้อนสะสมที่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับ จอ LED Display เทคโนโลยีแบบ DIP

ผลงานการติดตั้ง จอ LED Display เทคโนโลยี SMD (LED full color type The Surface Mounted Diode)

จอห้องประชุม LED Display แบบ DIP และ จอ LED Display SMD นั้นเมื่อเปรียบเทียบกันถึงการประหยัดพลังงานจอ LED Display แบบ SMD นั้นจะประหยัดพลังงานมากกว่า จอ LED Display แบบ DIP ถึง 30% ด้วยกันดังนั้นก็พอจะสรุปได้ว่า จอ LED Display แบบ DIP นั้นจะนิยมใช้ภายนอก ส่วน จอ LED Display แบบ SMD จะนิยมใช้แบบภายในนั่นเอง

เมื่อติดตั้งจอประชาสัมพันธ์ LED ในการโฆษณาจะช่วยเพิ่มยอดการมองเห็นยอดความสนใจในสินค้าและบริการต่างๆ จนทำให้สามารถเพิ่มยอดขายให้ดีขึ้นจอประชาสัมพันธ์จอห้องประชุม LED นั้นจะเป็นตัวช่วยหนึ่งทางการตลาดในการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าเกิดการรับรู้จากการสื่อสารผ่านป้ายประชาสัมพันธ์ทำให้ธุรกิจเจริญเติบโตได้มากยิ่งขึ้น

สนใจ ระบบห้องประชุม หรือ อุปกรณ์ห้องประชุม ติดต่อได้ที่ Ten AV Group
Facebook : tenavgroupthailand
Phone : 0888742799 , 0816298011
Line : @tenavgroup

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ช่องทางโทรติดต่อ

เบอร์โทร บริษัท เท็น อินทีเกรดเต็ด ซิสเต็ม (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เท็น อินทีเกรดเต็ด ซิสเต็ม (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เท็น อินทีเกรดเต็ด ซิสเต็ม (ประเทศไทย) จำกัด​

29/99 Moo.11 Prarajviriyaporn Road, Bangpueng
Sub-district, Prapradaeng Samutprakarn 10130
Fax: +6628166366
Design by Genius

All rights reserved © 2013-2021 tenavgroup